Kệ kho hàng giải pháp bảo quản hàng hóa an toàn cho các kho hàng

Kệ kho hàng giải pháp bảo quản hàng hóa an toàn cho các kho hàng

Không giống với các loại kệ thông thường thì kệ sắt kho hàng giúp các doanh nghiệp có thể đảm bảo về độ an toàn và tận dụng tối đa không gian khi lưu trữ. Vậy kệ kho hàng là gì và có các loại kệ nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Mời các bạn hãy tham khảo bài viết này của Kệ Sắt Quang Đạt để tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Kệ kho hàng là gì

Kệ kho hàng là một vật dụng được tạo ra từ những thanh sắt V kết nối lại với nhau và có chức năng lưu trữ các loại hàng hóa tại các kho hàng vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể lưu trữ các vật dụng một cách ngăn nắp, khoa học và tiết kiệm không gian lưu trữ một cách vô cùng hiệu quả.

Dòng kệ sắt V lỗ này không chỉ giúp tối ưu không gian của kho hàng mà còn giúp bạn bảo quản và phân loại, sắp xếp hàng hóa một cách thuận tiện hơn. Giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi lưu trữ hàng hóa mà vẫn đạt độ hiểu quả cao.

Phân loại các loại kệ kho hàng

  • Kệ Carto Flow Rack: Đâu là loại kệ có tại trọng nhẹ và thường được sử dụng để lưu trữ loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ. Mặt kệ thường được thiết kế bằng thanh ray kết hợp với con lăn.
  • Kệ Double Deep: Đây là mẫu kệ thường được sử dụng cho các loại hàng hóa có trọng lượng nặng. Loại kệ này được lắp ghép từ 2 dãy kệ quay lưng lại với nhau để có thể giúp tận dụng tối đa diện tích của kho hàng.
  • Kệ driver in: Đây là loại kệ được sử dụng rất phổ biến tại các kho hàng công nghiệp hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể lựa chọn một loại kệ có số lượng pallet phù hợp. Thông thường thì dòng sản phẩm này thường có chiều cao là 8 tầng giúp tiết kiệm diện tích hơn 50% so với các loại kệ thông thường.
  • Kệ selective: Đây là dòng kệ rất phù hợp để sử dụng cho các loại hàng hóa nặng với tải trọng lớn. Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được thiết kế chuyên dụng để có thể dễ dàng nhập xuất các loại hàng hóa hơn đối với mọi loại hàng hóa có kích thước khác nhau. Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được lắp đặt bằng các bulong nên có thể dễ dàng thay đổi.

Chia sẻ ngay :

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

nhung-tinh-nang-cuc-hay-cua-ke-sat-v-lo-chi-nguoi-dung-thong-minh-moi-biet-03
Những tính năng cực hay của kệ sắt v lỗ chỉ người dùng thông minh mới biết
Dù bạn chưa dùng hay đang dùng những chiếc kệ sắt v lỗ mà không biết đến các tính năng này thì thực sự...
cach-lam-bien-quang-cao-led-1-1024x760
Những điều nhất định bạn phải biết khi lắp đặt biển quảng cáo led
Quảng cáo bằng biển quảng cáo LED ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc với nhiều người khi nó xuất...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x